River City sở hữu những tiện ích bậc nhất có 1 không 2 tại Nam Sài Gòn

River City sở hữu những tiện ích bậc nhất có 1 không 2 tại Nam Sài Gòn Dự án river city gió bão sài gòn

 Căn hộ river city | River City |Dự án river city quận 7 | Tiện ích river city | Thông tin dự án river city

River City sở hữu những tiện ích bậc nhất có 1 không 2 tại Nam Sài Gòn

Căn hộ River City sở hữu tiện ích cực kì tuyệt vời có 1 không 2 tại Nam Sài Gòn

River City là khu căn hộ duy nhất có biển đảo nhân tạo tại việt nam.

Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt, An gia Investment và Quỹ Đầu Tư Creed Group (Nhật Bản) vừa ra mắt căn hộ River City (Q.7, TP.HCM) với nhiều tiện ích ưu việt lần đầu tiên duy nhất xuất hiện nay tại Việt Nam.

Tiện ích căn hộ River City có 1 không 2

Dự án căn hộ River City có tổng vốn dĩ đầu tư khoảng 500 triệu USD, được xem là một biểu tượng kiến trúc độc đáo tại trung tâm thành thị kiểu mẫu Nam Sài Gòn. Xuyên suốt đó, tiện lợi độc đáo nhất đó chính là biển đảo nhân tạo được lấy cảm hứng từ 1 xuyên suốt 10 hòn đảo nhân tạo nổi tiếng nhất thế giới tại Dubai - “World Island”.

Dự án River City với tiện ích có 1 không 2
Với nỗ lực kiến tạo thành một không gian sống đẳng cấp bậc nhất tại TP.HCM, Chủ đầu tư đã đưa vào khu căn hộ 99 tiện ích, trong đó có 4 tiện ích River City độc đáo đó là Biển đảo nhân tạo, Quảng trường nước và ánh sáng, Đường hoa đi bộ trên không, Hồ bơi thác nước hai tầng... toàn bộ những tiện ích này đều được lấy cảm hứng từ những công trình nổi tiếng trên thế giới đồng tổng kinh phí đầu tư lên đến 20 triệu USD.

Với diện tích hơn 1ha, công trình được tái hiện như một bãi biển thực sự với bãi cát trải dài, sóng vỗ rì rào, mặt nước xanh ngắt và ốc đảo resort được bao bọc bởi vì các vườn cây nhiệt đới. Từ đây, những người yêu thích biển chỉ cần mở cửa đã có thể nghe sóng vỗ và có thể thỏa thích trải nghiệm biển ngay tại thềm nhà.

Được xây dựng bởi DWP Hong Kong thuộc tập đoàn DWP - đơn vị chuyên về xây thiết kế đẳng cấp thế giới, River City đã đoạt giải thưởng Phối cảnh thành thị Châu Á được tổ chức Cityspace Asia Singapore trao tặng.

Ông Nguyễn Bá Sáng - Chủ tịch HĐQT Kiêm giám đốc điều hành Greed group - An gia Investment, đại diện chủ đầu tư chia sẻ, khi khai triển một dự án phải luôn tâm niệm mang lại những gì tốt nhất tặng khách hàng. Phát Đạt - An Gia Group Investment - Creed Group không chỉ muốn mang lại cho khách hàng một nơi ở mà đang muốn trao cho khách hàng một không gian sống đồng những tiện nghi vượt trội, đẳng cấp nhất.

River City - Đường hoa đi bộ trên không.

Căn hộ River City đẳng cấp tiềm năng

River City nằm trực diện cầu Phú Mỹ, trải dài trên mặt tiền sông Sài Gòn rộng liền kề 1,5 km, ngay trọng tâm Phú Mỹ Hưng có thể tận hưởng toàn bộ các tiện nghi của khu thành phố Nam Sài Gòn - khu vực có hạ tầng cơ sở tiêu chuẩn quốc tế, trọng điểm thương mại, bệnh viện FV, trường học các cấp… Hệ thống giao thông hiện đại bao gồm các tuyến đường bộ hoàn chỉnh như cầu Phú Mỹ, thêm Cầu Thủ Thiêm 4 do Công Ty Phát Đạt làm chủ đầu tư sắp xây dựng. Công trình cầu Kênh Tẻ 2, tuyến Metro 4, hệ thống hầm chui nút Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ cũng được dự kiến khởi công vào cuối năm nay, giúp thông suốt thoáng giao thông từ khu Nam hướng về khu Đông và các quận trung tâm.

Quảng trường nước và ánh sáng tại căn hộ River City
Ông Nguyễn Trọng Ninh - Cục Trưởng Cục Quản Lý Nhà & Thị Trường BĐS, Bộ Xây Dựng nhận định, hiện nay thị trường BĐS còn bước vào giai đoạn phát triển mạnh sau một thời gian dài đóng băng, nhu cầu về nhà ở tiện nghi của người dân, người nước ngoài, Việt kiều đương rất lớn. Chính bởi vậy, ngoài việc xây dựng đồng chất lượng tốt, mức giá bán cạnh tranh, vị trí dự án thuận lợi thì việc đưa vào các tiện ích vượt trội như tại dự án căn hộ cao cấp River City đồng biển đảo nhân tạo sẽ là một lợi cho nên cạnh tranh để thu hút khách hàng.
Dự án căn hộ cao cấp River City
Ông Lê Hoàng Châu - Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP.HCM cũng biếu rằng, thời gian qua công ty này đã phát triển giàu dự án và đều có sự khác nhau biệt rõ nét trong xây dựng, phát triển các tiện nghi tặng người dân. Dự án River City cũng là một công trình thiet ke vĩ đại với việc đưa liền kề 100 tiện lợi tiện nghi vào dự án. “với tiềm lực và nền tài chính mạnh của 3 chủ đầu tư, tôi tin rằng đây sẽ là một dự án kiểu mẫu mới tại khu Nam Sài Gòn cùng với Phú Mỹ Hưng”, ông Lê Hoàng Châu biếu hay là.

HOTLINE: 0946 27 4444