Gamuda Gardens đã ra mắt sản phẩm mới | Biệt thự song lập

Gamuda Gardens đã ra mắt sản phẩm mới | Biệt thự song lập Dự án river city gió bão sài gòn

 Căn hộ river city | River City |Dự án river city quận 7 | Tiện ích river city | Thông tin dự án river city

Gamuda Gardens đã ra mắt sản phẩm mới | Biệt thự song lập

Gamuda Gardens ra mắt sản phẩm mới giai đoạn II

Ngày 11/06/2016, tại Club House – Gamuda Gardens (Hoàng Mai, Hà Nội), chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam sẽ chính thức giới thiệu sản phẩm mới Biệt thự song lập giai đoạn II của dự án Gamuda Gardens với ưu đãi hấp dẫn.
Với những ưu điểm vượt trội về vị trí dự án cũng như thiết kế cảnh quan, Gamuda Gardens trong giai đoạn I đã tạo ra cơn “sốt” mới trên thị trường BĐS phía Nam Hà Nội. Trong giai đoạn II, Gamuda Land Việt Nam tiếp tục cho ra mắt 44 căn Biệt thự song lập. Đồng thời, 5 khách hàng đầu tiên đặt mua thành công nhân dịp này sẽ nhận mức chiết khấu lên tới 5% trên tổng giá trị sản phẩm.
Thị trường BĐS quận Hoàng Mai sẽ “nóng” lên ?
Tiếp nối thành công vang dội của mô hình biệt thự nhà vườn thuộc Tiểu khu Botanic, Biệt thự song lập giai đoạn II gồm 44 căn biệt thự được thiết kế theo phong cách đương đại, sáng tạo đỉnh cao gồm hai căn nhà biệt lập đối xứng, ghép lại tạo thành một thể kiến trúc thống nhất và giàu tính thẩm mỹ.
Gamuda Gardens 2. Biệt thự song lập giai đoạn II
Không những thế, mỗi căn biệt thự Biệt thự song lập giai đoạn II được thiết kế giếng trời tại giữa ngôi nhà tạo điểm nhấn tinh tế. Thiết kế này đảm bảo sự lưu chuyển nguồn năng lượng và hơi thở của thiên nhiên hòa quyện với không gian sống, đồng thời giúp gia chủ dễ dàng mở rộng diện tích sinh hoạt khi có nhu cầu. Trong phong thủy, thiết kế này không chỉ mang tới không gian sống ôn hòa, thư thái mà còn mang tới nguồn tài lộc, sự sinh sôi, thịnh vượng cho gia chủ.
Mỗi căn Biệt thự song lập giai đoạn II cao 3 tầng được xây dựng trên diện tích đất từ 188 - 429m2, với tổng diện tích sàn xây dựng 256 m2. Mỗi căn đều có 3 mặt thoáng với hệ thống cửa sổ kính lớn giúp không gian sống của gia chủ được rộng mở, đón trọn những nguồn ánh sáng và luồng gió tự nhiên vào từng góc phòng.
Trong khi quỹ đất ở khu vực trung tâm thành phố đang ngày càng khan hiếm và hạn hẹp, cảnh quan đang ngày càng bị bê tông hóa, môi trường sống bớt dần đi sự trong lành thì việc lựa chọn nơi an cư rộng thoáng, nhiều cây xanh như khu vực phía Nam Hà Nội lại trở thành xu hướng mới của những cư dân thông minh. Thừa hưởng hạ tầng, cộng đồng cư dân và tiện ích sẵn có của khu đô thị Gamuda Gardens, Biệt thự song lập giai đoạn II hứa hẹn sẽ tạo ra “cơn sốt” mới trên thị trường BĐS quận Hoàng Mai trong thời gian tới.
Khi chất lượng vượt xa trông đợi
Tọa lạc tại quận Hoàng Mai, Hà Nội, khu đô thị Gamuda Gardens trải rộng 73 hecta là một trong bốn khu phức hợp chính của dự án Gamuda City. Với mật độ xây dựng thấp, diện tích cây xanh và các công trình công cộng lên tới hơn 50%, Gamuda Gardens dự kiến sẽ cung cấp hơn 3.000 căn gồm nhà liền kề, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập và chung cư cao cấp.
Không gian xanh mát khi ở tại Gamuda Gardens II
Tại Gamuda Gardens, một khu đô thị hiện đại, tiện nghi đã được hình thành với hệ thống hạ tầng đầy đủ và tiện ích đồng bộ như: Câu lạc bộ Gamuda Gardens với bể bơi, phòng tập gym, phòng xông hơi, sân tennis, phòng hội thảo và nhà hàng đều đã đi vào hoạt động. Trường liên cấp quốc tế Singapore (SIS) với hơn 2.000 học sinh từ tiểu học tới cấp 3. Dãy nhà phố thương mại The THREE Central nhộn nhịp khách tham quan, mua sắm và trải nghiệm dịch vụ.
Sau hơn một năm thi công khẩn trương, giai đoạn I dự án Khu đô thị Gamuda Gardens gồm 364 căn Biệt thự song lập và Liền kề đã được hoàn thiện vượt tiến độ 6 tháng so với dự kiến. Đến nay, 87% trên tổng số căn biệt thự, liền kề được khách hàng đặt mua đã có cư dân dọn đến ở và tạo nên cộng đồng cư dân văn minh, năng động.
Trạm cung ứng nhiên liệu & trung tâm thương mại dịch vụ Sông Hồng tại Gamuda Gardens sẽ là trạm trung chuyển tấp nập trong thời gian tới. Trung tâm chăm sóc sức khỏe 3 Sơn với đầy đủ các thiết bị tối tân nhằm mang đến dịch vụ khám chữa bệnh chuẩn quốc tế. Trường mẫu giáo Little Maple và Blossoms @ Gamuda Gardens với mô hình giáo dục theo phương pháp Montessori, giúp các học viên nhí được trang bị những kỹ năng cần thiết để có thể học tập tại các trường song ngữ thuộc hệ thống trường quốc tế cũng như tại các trường tiểu học công lập, dân lập khác nhau.
Cư dân tại đây còn được tận hưởng bầu không khí trong lành và không gian xanh mát với đầy đủ các công trình vui chơi công cộng ngoài trời tại Công viên Yên Sở, rộng nhất miền Bắc và trung tâm thương mại LePARC by Gamuda. Bởi vậy, không có gì khó hiểu khi thông tin 44 căn Biệt thự song lập giai đoạn II được chào bán trên thị trường lại khiến các khách hàng “đứng ngồi không yên”.
>>> Căn hộ River City Quận 7 với thiết kế theo phong cách Hoa Anh Đào <<<