Bất động sản năm nay đã đi đúng hướng ?

Bất động sản năm nay đã đi đúng hướng ? Dự án river city gió bão sài gòn

 Căn hộ river city | River City |Dự án river city quận 7 | Tiện ích river city | Thông tin dự án river city

Bất động sản năm nay đã đi đúng hướng ?

Thị trường BĐS năm 2016 đang có những bước phát triển mạnh mẽ cả về số lượng giao dịch và nguồn cung. Tuy nhiên, cần làm gì và nên làm gì để có thể được thị trường đón nhận luôn là vấn đề được các doanh nghiệp, đơn vị phân phối BĐS đặc biệt quan tâm.

Doanh nghiệp hiểu thị trường
Năm 2016 đánh dấu sự phát triển sôi động trở lại của thị trường BĐS với hàng loạt dự án được ra hàng ở hầu hết tất cả mọi phân phúc. Theo Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, 4 tháng đầu năm nay, lượng giao dịch thành công tăng nhẹ so với thời điểm trước. Lượng giao dịch thành công tăng đều trên cả thị trường trung và cao cấp. Chỉ riêng tháng 4/2016, số lượng giao dịch tại Hà Nội đạt khoảng 1.250 giao tăng khoảng 6% so với tháng trước. Ở thị trường Thành phố Hồ Chí Minh, con số này khoảng 1.150 giao dịch thành công, tăng khoảng 7% so với tháng trước. Đánh đúng tâm lý khách hàng, nhiều doanh nghiệp BĐS đã mang tới cho thị trường nhiều dự án tốt, với giá bán hợp lý.
Dự án căn hộ Gemek Primeum đã được tung ra thị trường
Với dự án chất lượng vượt trội
Ra mắt vào đầu năm 2016, dự Gemek Premium đã và đang tạo sức hút lớn đối với khách hàng không chỉ bởi mức giá chỉ từ 15,4 triệu/m2, mà còn bởi không gian sống, hệ thống tiện ích chất lượng cao. Gemek Premium nằm trong quần thể khu đô thị (KĐT) mới Lê Trọng Tấn (Hà Nội) - khu trung tâm mới trong tương lai, nơi tiếp giáp với khu vực có tốc độ phát triển nhanh của Thủ đô. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các khu vực lân cận vô cùng thuận tiện nhờ những tuyến đường hiện đại như: Đại lộ Thăng Long, Lê Trọng Tấn, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông,…
Tiến độ xây dưng Gemek Premium
Dự án có thiết kế hệ thống 2 thang thoát hiểm và 8 thang máy tốc độ cao, cư dân sẽ hoàn toàn không phải lo lắng về tình trạng quá tải khi sử dụng thang máy. Bên cạnh đó, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp cùng với mạng lưới camera kiểm soát 24/24 sẽ đảm bảo cho cư dân dự án một cuộc sống an ninh, an toàn. Gemek Premium cũng sở hữu hệ thống tiện ích, dịch vụ hiện đại với bể bơi ngoài trời, siêu thị mini, trường học, phòng tập gym,... sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của người dân.
Cư dân Gemek Premium cũng sẽ được tận hưởng không khí xanh trong lành từ ngoài dự án đến bên trong khi chủ đầu tư định hướng phát triển không gian sống lý tưởng, kiến tạo một môi trường sinh thái chất lượng cao cho cư dân nơi đây bằng việc xây dựng nhiều không gian xanh cho tòa nhà.
Nhằm hỗ trợ khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ chất lượng cao tại Gemek Premium, chủ đầu tư Geleximco phối hợp cùng Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đưa ra chương trình hỗ trợ lãi suất 0% đến khi nhận bàn giao nhà và ân hạn nợ gốc đến 36 tháng cho khách hàng.
>>> Căn hộ River City liệu có chất lượng như Gemek Premium ? <<<