Căn hộ giữa lòng thủ đô chỉ với mức giá 2 tỷ | Thật bất ngờ

Căn hộ giữa lòng thủ đô chỉ với mức giá 2 tỷ | Thật bất ngờ Dự án river city gió bão sài gòn

 Căn hộ river city | River City |Dự án river city quận 7 | Tiện ích river city | Thông tin dự án river city

Căn hộ giữa lòng thủ đô chỉ với mức giá 2 tỷ | Thật bất ngờ

Căn hộ giữa lòng thủ đô chỉ với mức giá 2 tỷ khiến đông đảo cư dân bất động sản 1 phen bất ngờ.

Center Home 129D Trương Định với mức giá chỉ 22 triệu đồng/m2 tại “vị trí vàng” của trung tâm thủ đô có thiết kế hài hòa và sang trọng, môi trường sống đầy đủ, hiện đại cùng những tiện ích sẵn có, hứa hẹn đem đến cho Quý khách hàng một cuộc sống hoàn hảo giữa lòng thủ đô Hà Nội.

Căn hộ Center Home - Giá chỉ 2 tỷ

Đây là dự án được đầu tư và xây dựng bởi Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển nhà Hà Nội 22 (Handico 22) hợp tác cùng Công ty Cổ phần Đồng Tháp; đơn vị phân phối độc quyền Sàn giao dịch Bất động sản Triệu Phú mang lại cho khách hàng một cuộc sống đầy đủ tiện nghi, chất lượng cao giữa lòng thủ đô.


Center Home 129D Trương Định tọa lạc tại phía Nam Hồ Hoàn Kiếm thuộc phường Trương Định là trái tim của quận Hai Bà Trưng. Nằm trên trục đường kết nối với các tuyến giao thông quan trọng như Đại La, Trường Chinh, Giải Phóng, Minh Khai…

Với tổng diện tích 4737m2, Center Home 129D Trương Định là dự án tòa chung cư 18 tầng nổi và 01 tầng hầm để xe, tổng số 204 căn hộ có diện tích từ 86 – 120m2. Thiết kế 3 phòng ngủ, 2WC và 1 ban công thoáng đãng, ngôi nhà của bạn luôn được cung cấp ánh sáng và gió tự nhiên. Không những thế, siêu thị, khu vui chơi giải trí, nhà trẻ, bể bơi 4 mùa được thiết kế ngay trong tòa nhà. Hệ thống cây xanh và hoa cỏ bao quanh khuôn viên mang đến bầu không gian xanh – sạch – đẹp giữa lòng thủ đô. Đặc biệt hơn cả, Center Home sở hữu bể bơi 4 mùa đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.
Vị trí thuận lợi khi ra các trung tâm

Vị trí “vàng” giữa lòng thủ đô – nơi có hạ tầng phát triển bậc nhất và hiện đại nhất, Center Home được thừa hưởng những tiện ích nội khu và ngoại khu tốt nhất như: dễ dàng kết nối với các trung tâm thương mại nổi tiếng lân cận như Time City, AEON Mall; gần các bệnh viện lớn (bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Thanh Nhàn) và trường đại học danh tiếng hàng đầu cả nước (Đại học Bách Khoa, Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Xây dựng); có đầy đủ trường học các cấp: trường Mầm non Tân Mai, Hoa Hướng Dương; trường Tiểu học Trung Hiền; trường THCS Hoàng Văn Thụ…

Bên cạnh đó, thấu hiểu suy nghĩ và những nỗi lo âu của khách hàng, chủ đầu tư luôn dành những quan tâm bậc nhất về vấn đề an ninh và hệ thống phòng cháy chữa cháy.
Với mức giá chỉ 22 triệu đồng/m2, Center Home được ngân hàng HDBank bảo lãnh, hỗ trợ vay vốn đến 80% giá trị hợp đồng, lãi suất 6,99%/năm, chiết khấu 1% giá trị căn hộ, tiến độ thanh toán linh hoạt chia làm 8 đợt.
>>> Xem: Căn hộ River City Quận 7 | Sự bức phá căn hộ trong năm 2016 <<<